Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Cây chữa ung thư gan tuyệt hiệu quả


Các dược liệu cổ truyền luôn là một cứu cánh đối với nền y học hiện đại, nhiều căn bệnh trong đó có bệnh ung thư cũng thường xuyên sử dụng nó


Nó được biết đến 1 bài thuốc chữa bệnh gan và ung thư của độc giả chia sẻ nhưng chưa hề được xác thực hay kiểm chứng cho nên bạn hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi sử dụng. Và trong bài viết này chúng tôi có đề cập đến một bệnh nhân đã giành cơ hội sống từ một bài thuốc dân gian 
Tâm sự của bác đã chữa khỏi căn bệnh ung thư gan
Tôi tên Hòa hiện đang ở tuổi 50, sống ở thị trấn Lộc Ninh, Bình Phước vào khoảng 1 năm trước sức khỏe tôi bỗng suy giảm, da bắt đầu vàng, bụng chướng và không ăn uống được như trước sức khỏe từ đó giảm dần. Tôi quyết định đi khám ở bệnh việc Chợ Rẫy ở Hồ Chí Minh sau mọi xét nghiệm tôi phát hiện mình bị một khối u trong gan và phải chuyển thẳng vào Bệnh Viện Ung Bướu ở Bình Thạnh. 
Phát hiện sớm ung thư gan

Cây thuốc chữa bệnh về gan dù bạn có đang ở giai đoạn cuối 
Khi tôi và gia đình biết tin thì vô cùng tuyệt vọng và đau buồn, nhưng quyết định về nhà và không phẫu thuật, vì sức tôi cũng đã yếu dần.Tôi biết rất nhiều người mắc bệnh gan như tôi, nhưng bệnh ung thư gan có một đặc điểm là không có một biểu hiện bệnh lý nào biểu hiện ra bên ngoài nên người bệnh rất khó biết đến khi xét nghiệm bình thường cũng không thể phát hiện. Đến khi người bệnh thấy biểu hiện bệnh lý phát ra bên ngoài thì gần như đã quá muộn màng và tôi cũng vậy. Ban đầu tôi nặng 59kg nhưng từ khi phát hiện bệnh ăn uống không được tôi đã giảm xuống còn 39kg trông như da bọc xương. Mặc dù thế nhưng vẫn ráng mua một miếng sừng tê giác dù gia đình có khó đến đây và thật may mắn cho tôi quen một người bạn từ thời chiến đấu nay sống ở gần khu vực biên giới của Bình Phước. Bạn ấy đã chỉ cho tôi loại cây “ An xoa” vốn là một phương thuốc bí truyền của gia đình nhưng đã chỉ lại cho tôi. Gia đình tôi tức tốc tìm kiếm đến đó  và tậu về sắt nhỏ, rửa sạch, phơi khô, sau đó sao vàng hạ thổ rồi đem nấu nước uống. Lúc đầu, còn uống một chén nhỏ thật đặc sau đó lấy bã còn lại trong bình nấu loãng thêm khoảng 2 chén nhỏ nữa cứ như vậy tôi cố gắng uống một ngày 3 chén. Nó kỳ diệu và hấp dẫn khi không hề giống các loại các thuốc khác mà mùi rất dễ uống, thơm ngon gần như mình uống trà ấy khi vừa uống vào bụng bụng tôi có cảm giác hơi đói. Tôi bắt đầu thèm ăn  và giấc ngủ tôi cũng sâu và ngon hơn trước.
Đến nay cũng được 1 năm tôi đi khám lại bệnh tình hoàn toàn bình phục tôi muốn chia sẻ hi vọng có thể truyền thêm hi vọng cho những ai đang mắc phải căn bệnh tai quái như tôi trở lại hạnh phúc bên gia đình. 

Theo: Phongkhamchuyengan.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét