Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Liệu pháp chữa ung thư gan bằng lá đu đủ

Khá nhiều các chương trình nghiên cứu về các tính năng của lá đu đủ trong quá trình làm chậm các tác nhân gây bệnh ung thư gan và nhận được nhiều kết quả tích cực trong thời gian qua

>> Bệnh tình xơ gan và cách điều trị hữu hiệu

Tin đồn: “Chữa căn bệnh ung nhọt gan bằng lá đu đủ” đang rầm rộ tại Việt Nam. bạn mang tin vào điều đó? Hãy nghe các chia sẻ, quan điểm của chuyên gia đầu ngành của nước ta.
Theo quan điểm của giáo sư Nguyễn Xuân Hiền
Vào thời khắc phương pháp đây khoảng 2 năm, cư dân xứ Việt cũng nhộn nhịp vì thông báo GS Nguyễn Xuân Hiền (nguyên Chủ nhiệm khoa Da liễu, bệnh viện bệnh viện Trung ương Quân đội 108) cho hay mình đang mang công thức bài thuốc gia truyền “chữa ung độc bằng lá đu đủ”. Theo GS Hiền, lá đu đủ cần được kiểm tra thêm, nên các bằng chứng công nghệ để làm rõ ràng và đây thực là một chiếc lá chữa căn bệnh cực tốt. trong 2 năm phân tích, thể nghiệm (2005-2007), GS Hiền đã chỉ dẫn cho 12 căn bệnh nhân & thấy căn bệnh nhân sử dụng lá đu đủ có mô tả u nhỏ đi, sức khỏe thấp hơn so từ các người chưa trải đời qua xạ trị, dùng hóa chất.
Uống rượu bia là một nguyên nhân gây ung thư gan

Chia sẽ từ Thượng tá, thạc sĩ, Y sĩ Nguyễn Lê
Thượng tá, thạc sĩ, Y sĩ Nguyễn Lê (chuyên điều trị viêm gan rất vi & ung thư, y tế Quân y 103) kể, số đông căn bệnh nhân ung thư gan sắm đến bác sĩ với thực trạng bục bao tử, xuất huyết, viêm loét dạ dày, ngoài ra bao tử đang với nguy cơ bị hủy hoại hoàn toàn. lúc hỏi về tiền sử bệnh, cách tự ý điều trị trước khi sắm tới Y sĩ, BS Nguyễn Lê mới tá hỏa lúc thấu hiểu rằng, căn bệnh nhân nghe sở hữu tin đồn chữa khỏi bệnh bằng lá đu đủ phải đã tự ý lấy lá về đun nước uống thường ngày. căn bệnh nhân hi vọng rằng cách làm này sẽ chữa khỏi ung độc, ko phải buộc phải xạ trị lại không hề tốn kém. Hậu quả là căn bệnh càng thêm căn bệnh, sức khỏe sút giảm càng thêm giảm sút & án tử dành cho căn bệnh nhân ung độc càng ngày càng đến gần hơn nữa.
Theo ý kiến độc đáo từ danh y Bùi Hồng Minh
Lá đu đủ chỉ với công dụng trợ giúp 1 phần nào cho người sở hữu khối u - “Thành phần chính từ lá đu đủ là chất papain, có tiềm năng phá hủy những protein, giúp người bệnh bị dễ dàng thuận lợi tiêu hóa nguồn chất đạm này với bao tử. Chất papain còn mang năng lực trung hòa độc tố, tăng cường hệ miễn dịch, chống lại sự tăng trưởng của những khối u”, lương y Bùi Hồng Minh nói.
Ông cũng cho biết thêm, đánh giá đu đủ xanh và những bộ phận khác của cây đu đủ như thân, lá, rễ thường chỉ chứa 1 chất nhựa latex. với nhựa đu đủ mang chứa papain, cao su, axit amin, lecsin, tyrosin, chất béo, axit malic, men thủy phân, chất mỡ. Chất men papain có chức năng khiến tiêu hóa các chất giết thịt protit, phóng thích những axit amin như glucoza, alamin, tryptophan…

Theo : phongkhamchuyengan.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét